Làm sao để trở thành người khiêm tốn?

Felix Baumgartner chuẩn bị cho cú nhảy từ độ cao 38Km

Bạn đã bao giờ nhận thức được giới hạn tiềm năng con người? Bạn đã bao giờ đối diện với cái chết cận kề? Bạn đã bao giờ nhận thức được tình cảm con người là thứ đáng quý biết nhường nào? … Nêu chưa từng, bạn hãy nghe lời tâm sự của Felix Baumgartner – Một người Áo vừa nhảy từ độ cao 38 km và chạm đất an toàn sau thời gian bay 10 phút.

Felix Baumgartner nói “khi tốc độ bay đạt khoảng 370m/s thì không có bất kỳ thứ gì có ý nghĩa với tôi nữa, bao gồm cả kỷ lục và mục tiêu khoa học đặt ra ban đầu đối với cú nhảy. Tuy nhiên, tôi chỉ mong chúa phù hộ, chỉ mong được gặp lại cha mẹ, bạn gái và những người chứng kiến tôi biểu diễn, … đang chờ tôi ngay dưới sa mạc trong tiểu bang New Mexico, Hoa Kỳ! Tôi bỗng thấy yêu quý và kính trọng mọi thứ có thể xuất hiện trong đầu tôi hơn bao giờ hết!…”

Nếu bạn chưa một lần khiêm nhường, hãy một lần thử bay nhanh hơn tốc độ âm thanh?


Bấm xem Video quay cú nhảy  của Felix Baumgartner đạt tốc độ 1342Km/giờ, hay 373m/giây – Tức bằng 1,24 tốc độ âm thanh (độ Mach 1,24)

Nghe dư luận đồn đoán rằng, nghị quyết của đảng, tư tưởng + mưu mẹo + ‘đạo đức’ + ‘con cặc’… của Hồ Chí Minh, các đỉnh cao trí tuệ VN, và cả việc “áp dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lenin vào thực tiễn”, …  chỉ có tác dụng tiếp tục lấy đất của dân một cách trắng trợn và đéo thằng dân nào cãi vào đâu được nếu thời gian giải phóng mặt bằng các dự án dưới 5 năm, chứ không giúp ích gì cho những cú nhảy “dư xế này”.

19/10/2012
ncphuuong

Gửi phản hồi

