Bùi Thị Minh Hằng cần một công việc tại Hà Nội

Bùi Thị Minh Hằng cần một công việc để tiếp tục theo đuổi vụ kiện Chủ tịch TP. Hà Nội

Bùi Thị Minh Hằng cần một công việc để tiếp tục theo đuổi vụ kiện Chủ tịch TP. Hà Nội

Theo Blog Bùi Thị Minh Hằng thông báo,

“Tôi 50 tuổi- sức khỏe đảm bảo- không bệnh tật ốm đau

Tôi có thể làm được công việc như: Sổ sách bán hàng; Nấu bếp gia đình hay nhà hàng; Bán hàng; Rửa chén bát; Bốc vác; Trông trẻ và người bệnh; Chạy xe ôm … (Nếu có chỗ ở thì càng tốt. Có thể làm việc từ 17 giờ hôm nay đến 8 giờ sáng hôm sau mỗi ngày)

Hiện cần tìm việc làm tại khu vực Hà Nội để sinh sống và tiếp tục theo kiện người đã ra lệnh bắt giam tôi vào trại Thanh Hà năm 2011 và 2012.

Thêm vào đó, sau khi không thể “ép cung” để tôi nhận tội, bọn chúng buộc phải thả tôi ra, đồng thời vu khống rằng “cho tôi hưởng khoan hồng” để che dấu hành vi bắt giam bất hợp pháp trước đó. Những kẻ phạm tội đó chính là Chủ tịch TP. Hà Nội Nguyễn Thế Thảo và Bí thư Phạm Quang Nghị.

Kính mong toàn thể quý bạn bè bà con giúp tôi chuyển thông báo này đi khắp nơi.

Trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin việc làm xin gọi Bùi Thị Minh Hằng số Đt: 0913784415″

Gửi phản hồi

